GIỚI THIỆU

3C Call Center là trung tâm tiếp nhận, xử lý & chăm sóc khách hàng thông qua điện thoại (IP-Phone hoặc Di động) được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây.

Có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của Doanh nghiệp từ Inbound (Ghi nhận thắc mắc, giải quyết các vấn đề của Khách hàng…) cho tới Outbound (Tư vấn bán hàng / kinh doanh, quảng bá dịch vụ, sản phẩm…) Giải pháp 3C Call Center có khả năng đáp ứng yêu cầu của 1 Tổng đài chuyên nghiệp với hàng chục đến hàng trăm chuyên viên, với khả năng thực hiện / tiếp nhận hàng ngàn cuộc gọi mỗi ngày nhờ khả năng định tuyến phân phối cuộc gọi thông minh và khả năng giám sát chất lượng cuộc gọi để từ đó cho phép Doanh nghiệp tối ưu hoạt động chăm sóc Khách hàng của mình.

 

TỔNG ĐÀI CHUYÊN NGHIỆP…

3C Call Center cung cấp mọi thứ cần thiết cho hoạt động chăm sóc Doanh nghiệp

 

Sử dụng số di động làm đầu số tổng đài

Cho phép tăng tới 90% tỷ lệ bắt máy, đầu số  cũng đồng thời tăng uy tín thương hiệu cho Doanh nghiệp.

Follow-Up

Khả năng định tuyến thông minh cho phép nhân viên chăm sóc duy trì kết nối với khách hàng cũ dù cuộc gọi tới số Hotline tổng đài.

Giá cước rẻ nhất thị trường.
Miễn phí gọi nội bộ

Tiết kiệm 40% – 50% cước phí gọi ra so với việc dùng số di động và cố định thông thường.

Không phụ thuộc kết nối 3G / 4G  

Luôn sẵn sàng lắng nghe Khách hàng ngay cả khi ra ngoài. Đảm bảo chất lượng cuộc gọi tốt nhất tương tự, không lo mất kết nối.

Lựa chọn số Hotline khi gọi ra

Không giới hạn số cuộc gọi đồng thời.

 

Tiết kiệm 70% đầu tư so với các pháp tổng đài truyền thống

Không chi phí đầu tư ban đầu. Không nhân sự vận hành. Không chi phí duy trì máy chủ hệ thống. Không chi phí bảo trì hệ thống.