GIỚI THIỆU

E-Office là giải pháp văn phòng điện tử, hợp nhất các công tác quản lý văn bản, quản lý công việc và các nghiệp vụ hành chính trong doanh nghiệp, nhằm hướng đến mục tiêu “Văn phòng không giấy”.

Với E-Office, mọi văn bản đều có thể soạn thảo, trình ký, ký số, phát hành và chuyển tiếp online trên hệ thống, các cá nhân chủ động theo dõi được luồng xử lý của văn bản, rút ngắn thời gian xử lý văn bản và tăng hiệu suất làm việc, hỗ trợ giải quyết các tác nghiệp hành chính trong đơn vị một cách nhanh chóng và tiện lợi.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG

Các doanh nghiệp, tổ chức có sử dụng quy trình lưu trữ, xử lý văn bản, đặt xe, đặt phòng họp, hoặc các công tác văn phòng khác.

ƯU ĐIỂM CỦA GIẢI PHÁP

  • Ưu điểm của giải pháp
  • Giải pháp bao gồm cả Website và Mobile App
  • Giải pháp cho phép thiết kế quy trình linh động và dễ dàng thay đổi
  • Giải pháp tích hợp chữ ký số đảm bảo tiêu chuẩn bảo mật của Bộ TTTT
  • Giải pháp tích hợp công nghệ xử lý, lưu trữ dữ liệu lớn để phục vụ tìm kiếm nhanh các văn bản và nội dung trong văn bản
  • Giải pháp đảm bảo tiêu chuẩn mã hóa dữ liệu bảo mật cao.