Hệ thống giúp bán hàng hiệu quả nhất qua Telesales, giúp doanh nghiệp liên lạc trực tiếp đến khách hàng mục tiêu. 

Smart Telesale là gì?

Là giải pháp được ứng dụng công nghệ cao vào phân tích dữ liệu để xác định khách hàng tiềm năng – những người đang có nhu cầu tìm hiểu thông tin hoặc muốn mua sản phẩm.

Khách hàng tiềm năng là ai?

Là những đối tượng Có nhu cầu & có đủ điều kiện cho sản phẩm/ dịch vụ mà bạn cung cấp

Quy trình mua hàng của khách hàng:

Quy trình vận hành của Smart Telesales

Bước 1: Phân tích chân dung khách hàng của bạn để có tiêu chí đánh giá chính xác nhất: Ai là khách hàng tiềm năng?

Bước 2: Quét những người đang có nhu cầu hoặc đang quan tâm về sản phẩm của bạn trên Mạng xã hội Facebook và website…v.v.

Bước 3: Cho phép bạn gọi điện trực tiếp đến họ thông qua hệ thống Smart Telesale

So sánh Smart Telesale vs Telesale thường

Cách 1 Cách 2 Smart Telesales
Hình thức tiếp cận thông thường
– Mua danh sách khách hàng đủ điều kiện (VD: lương cao, đã từng đi du lịch…vv)
– Gọi theo danh sách để giới thiệu sản phẩm

 

– Chạy quảng cáo để tạo phễu lọc người quan tâm
– Liên hệ trực tiếp với các khách hàng có tương tác hoặc để lại thông tin liên lạc
– Quét thông tin để tìm ra tập KH tiềm năng đang tìm kiếm thông tin về bạn
– Cung cấp hệ thống để bạn gọi điện trực tiếp tới họ
Kết quả
Tỉ lệ thành công thấp & chi phí cao do:
– Khách hàng không có nhu cầu
– Gây phiền nhiễu cho KH
– Không chủ động được trong việc liên hệ với khách hàng
– Số lượng tiếp cận hạn chế (KH không để lại thông tin)
– Chủ động liên lạc với KH tiềm năng
– Độ phủ rộng (52 triệu tài khoản MXH và hệ thống hàng trăm nghìn website)
– nhiều dữ liệu hơn
– Khách hàng chất lượng cao – thực sự cần thông tin, có nhu cầu

Tại sao chọn Smart Telesale

Thao tác một chạm

Báo cáo thống kê

Smart Telesale sẽ giúp bạn

  • Kết nối với khách hàng tiềm năng đang quan tâm tới sản phẩm/ dịch vụ của bạn theo thời gian thực (Real-time) qua hình thức Telesale
  • Hiểu và Phân loại khách hàng mục tiêu thông qua các đặc điểm về Vị trí, Khoảng tuổi, Tiêu dùng, Mức độ quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn,…vv
  • Tư vấn để bạn có kịch bản Telesale hiệu quả nhất
  • Tính năng Ghi chú và tra cứu lịch sử hỗ trợ bạn quản lý thông tin, lịch sử cuộc gọi và kiểm tra hiệu quả trực quan